Các Món Trâu-Bò-Bê

Leave a Comment
1.Món Trâu Xào Rau Muống: là một trong số những món ăn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn khi đến những nhà hàng nổi tiếng.Khi thưởng thức các bạn sẽ cảm nhận được những miếng thịt trâu mềm ngọt còn rau muống thì giòn ngon và được ngấm đều các gia vị cùng với cái mùi thơm của tỏi giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn

Món Trâu Xào Rau Muống


2.Món Trâu Nấu Lá Lồm:Thịt trâu vốn có mùi ngai ngái nhưng khi nấu cùng với lá lồm (một loại lá chua) đã cho ra hương vị hết sức độc đáo, vị thanh chua của lá lồm làm át đi mùi đặc trưng của thịt trâu, khi miếng thịt ninh chín mềm ngấm gia vị sẽ trở nên thơm lừng, béo ngậy.

Món Trâu Nấu Lá Lồm


3.Món Trâu Nướng Lá Lốt:Thịt đùi trâu hoặc thịt bụng, thịt lưng xắt bằng ngón tay cái ướp gia vị nửa giờ sau gói bằng lá lốt  để lên vỉ sắt nướng trên than hồng (hoặc rán chả). Vừa ăn vừa nướng, không nên ăn nguội.

Món Trâu Nướng Lá Lốt


4.Món Bò Xào Thập Cẩm:Thịt bò xào thập cẩm ăn ngon,hương vị phong phú,vừa bổ sung chất thịt,vừa cung cấp nhiều vitamin từ các loại rau củ nên mức độ bổ dưỡng của món ăn rất cao,nếu dùng kèm chút nước tương có thêm vài lát ớt thái mỏng thì sẽ còn ngon hơn nhiều!

Món Bò Xào Thập Cẩm


5.Món Bò Xào Hoa Thiên Lý:Thịt bò mềm thật mềm ăn ngon ơi là ngon, bông thiên lý cũng tươi ngọt không kém, ăn vào một miếng là ngọt mát cả ruột


Món Bò Xào Hoa Thiên Lý

6.Món Bò Cuốn Cải:Bò cuốn lá cải là một món ăn đầy màu sắc, ngon mắt và hấp dẫn. Với đầy đủ các loại gia vị từ chua, cay, mặn, ngọt, chát cùng với hương thơm của nấm sẽ làm cho vị giác của bạn bị kích thích, ăn rồi lại muốn ăn thêm.

Món Bò Cuốn Cải

7.Món Bê Hấp:Món này ăn kèm với các loại rau quả có vị chát như chuối xanh, khế xanh, lá đinh lăng rất hợp, bùi và thơm, chấm kèm với tương bần lại rất ngon.

Món Bê Hấp


8.Món Bê Nướng Sả Ớt:Là thực đơn không thể thiếu trong bữa nhậu.

Mốn Bê Nướng Sả Ớt
Nhà Hàng Ngọc Mỹ hân hạnh phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét