Nhà Hàng Ngọc Mỹ:Phục vụ ăn uống nghỉ ngơi uy tín

Leave a Comment
Cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 60 km,Nhà Hàng Ngọc Mỹ tọa lạc tại địa chỉ TL76,Chợ Bến,Lương Sơn,Hòa Bình.Nằm tiếp giáp với tuyến đường Hồ Chí Minh huyết mạch.
Mục đích ra đời:
  • Đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực núi rừng Hòa Bình,gắn liền với những cái tên nổi tiếng như lợn mán,lợn mường Hòa Bình,lợn cắp nách,gà đồi,các đặc sản được chế biến từ dê núi chính hiệu,..
  • Phục vụ nhu cầu ăn uống-nghỉ ngơi chất lượng cho mọi đối tượng khách hàng,là địa chỉ dừng chân tin cậy đối với các đoàn du khách thăm quan,du lịch các danh thắng của Hòa Bình,các nhóm phượt chuyên nghiệp trên cung đường huyền thoại Hồ Chí Minh,tới các địa danh của núi rừng Tây Bắc.
Cơ sở vật chất:
Nhà Hàng Ngọc Mỹ được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn,thiết kế hài hòa đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Khu nhà 3 tầng được thiết kế rộng rãi phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực,với những không gian riêng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Dãy nhà lá được thiết kế theo phong cách dân tộc đi kèm với những loại rượu nổi tiếng của núi rừng hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị.
  • Bên cạnh chuỗi không gian dành cho ẩm thực,Nhà Hàng Ngọc Mỹ còn phát triển hệ thống phòng nghỉ chất lượng với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng và du khách nghé thăm.
  • Nhà Hàng Ngọc Mỹ đã lắp đặt hệ thống Wifi tốc độ cao,giúp quý khách có thể dễ dàng kết nối.Nhà Hàng có Bãi đỗ xe rộng rãi và an toàn
Phương châm phục vụ của Nhà Hàng Ngọc Mỹ:"Đem niềm tin và chất lượng đến với khách hàng"
Khách Hàng có thể an tâm đến với Nhà Hàng Ngọc Mỹ khi:
  • Các nguyên liệu chế biến được Nhà Hàng chọn lựa tỉ mỉ từ các nguồn chất lượng và chính hiệu của thôn ,bản Hòa Bình.
  • Nhà Hàng đặc biệt quan tâm tới vấn đề thực phẩm sạch vì vậy ngay từ khi mới thành lập Nhà Hàng đã chủ trương xây dựng hệ thống vườn rau xanh-sạch-tự nhiên của riêng mình,cam kết không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật.Được chăm sóc liên tục,là nguồn nguyên liệu quanh năm phục vụ khách hàng.
  • Thái độ phục vụ vui vẻ và lịch sự.Khách hàng khi nghé thăm Nhà Hàng Ngọc Mỹ không chỉ được phục vụ đầy đủ và nhiệt tình mà còn được tư vấn,giải đáp ,đưa ra những lời khuyên hữu ích như giao thông,đường sá,các vấn đề liên quan tới du lịch,văn hóa trong vùng,...
Với cơ sở vật chất và phương châm phục vụ như trên,Nhà Hàng Ngọc Mỹ tự tin đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất,uy tín đến với mọi đối tượng khách hàng.Hãy đến với Nhà Hàng Ngọc Mỹ để được trải nghiệm phong vị dân tộc hoàn toàn mới.Nhà Hàng Ngọc Mỹ rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

phuc-vu-an-nghi-tai-Hoa-Binh
Địa điểm ăn uống-nghỉ ngơi tại Hòa Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét